Menu Close

Hướng dẫn sử dụng bộ sách YÊU TIẾNG VIỆT

Bộ sách “Yêu Tiếng Việt

  • Bao gồm 6 cuốn Sách học sinh6 cuốn Sách bài tập, tương ứng với 6 bậc A1, A2, B1, B2, C1, C2

Đọc thử tại đây: Sách A1Sách A2Sách B1 Sách B2Sách C1Sách C2

  • Được biên soạn dựa trên “Dự thảo Chương trình tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài” do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm theo Thông tư số 28/2018/ TT-BGDĐT ngày 26/11/2018

Website https://vietlearningonline.com/yeutiengviet/ 

  • Là nơi giới thiệu chi tiết về bộ sách
  • Cung cấp các tài liệu tham khảo phục vụ cho bộ sách như:

Bộ hình ảnh tham khảo

Trọn bộ file Nghe của các cuốn sách

Phụ lục các bài Nghe

Đáp án bài tập của các cuốn sách

Bộ từ vựng bổ trợ

Video hướng dẫn dạy và học cho Giáo viên và Học sinh

Thông tin khác

  1. Bộ sách “Yêu Tiếng Việt” hướng tới đối tượng chính là học sinh, thanh thiếu niên Việt Nam đang sống ở nước ngoài. Ngoài ra, bộ sách cũng có thể được sử dụng cho đối tượng người lớn hoặc người nước ngoài có nhu cầu học tiếng Việt.
  2. Bộ sách được thiết kế với hình thức thân thiện, hiện đại và đơn giản, phù hợp cho đối tượng trẻ em.
  3. Nội dung chương trình được xây dựng dựa trên phương pháp phát triển năng lực, chú trọng vào phát triển ngôn ngữ và giao tiếp, dựa trên chuẩn đầu ra, theo tinh thần của “Chương trình tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài” do Bộ Giáo dục – Đào tạo ban hành.
  4. Bộ Sách học sinh và Sách bài tập được xây dựng theo các mô đun, với các phần, mục được trình bày rõ ràng và hệ thống. Các tài liệu liên quan như đáp án bài tập, phụ lục nghe, bảng từ vựng, bộ hình ảnh bổ trợ đều được đưa lên website để người dạy và người học tiếp cận dễ dàng, đồng thời giúp sách trở nên nhẹ nhàng và tiết kiệm hơn.
  5. Trong mỗi bài học đều được đính kèm mã QR, người học có thể sử dụng điện thoại để scan và lấy file Nghe audio một cách tiện lợi và nhanh chóng mà không cần sử dụng đĩa CD như trước đây.
  6. Thay vì biên soạn Sách Giáo viên, chúng tôi đã và đang xây dựng các video và tài liệu hướng dẫn trên website để giúp người dạy cập nhật được các thông tin và tài liệu hướng dẫn dạy học thường xuyên hơn. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí in ấn, vừa giúp các tài liệu hướng dẫn dạy học đạt được sự linh hoạt, sinh động và đạt hiệu quả tối ưu.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý độc giả đã đón nhận sản phẩm này để chúng tôi có cơ hội đóng góp phần nào đó vào công tác biên soạn sách, tài liệu tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài. Rất mong nhận được góp ý và chia sẻ từ quý độc giả để sản phẩm của chúng tôi được hoàn thiện hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *